VÌ SAO SÀN GỖ HÀN QUỐC ĐƯỢC ƯA CHUỘNG TẠI VIỆT NAM? - Ván sàn Vasaco
admin | T7 Th7 2020

VÌ SAO SÀN GỖ HÀN QUỐC ĐƯỢC ƯA CHUỘNG TẠI VIỆT NAM?

Độ bền cao, màu sắc nhẹ nhàng phù hợp thị hiếu, giá thành hợp lý, số lượng sản phẩm phong phú trên thị trường,… là một trong những thế mạnh của sàn Hàn Quốc.

Hàn Quốc là đất nước có nền kinh tế phát triển thứ tư tại Châu Á và sở hữu nền văn hóa đa dạng nhiều tương đồng với các nước trong khu vực, trong đó có Việt Nam.

Trong nền văn hóa ấy, xuất phát từ đặc thù khí hậu nên sinh hoạt thường nhật và ngủ trên sàn nhà đã trở thành truyền thống lâu đời tại quốc gia này. Người Hàn Quốc hiện đại vẫn duy trì văn hóa ngủ trên sàn nhà nên các sản phẩm sàn gỗ rất được quan tâm phát triển để đáp ứng các tiêu chí chất lượng cao, an toàn sức khỏe, mẫu mã đẹp, ứng dụng hiện đại,… của người sử dụng.

Văn hóa ngủ trên sàn nhà rất đặc trưng của người Hàn Quốc

Từ đối tượng khách hàng, văn hóa lâu đời và trên nền tảng là đất nước kinh tế phát triển, có kỷ cương trong cách làm việc nên các công ty sản xuất sàn gỗ công nghiệp tại Hàn Quốc luôn không ngừng nghiên cứu tìm ra giải pháp và công nghệ sản xuất ưu việt. Bởi vậy, sàn gỗ Hàn Quốc thuộc phân khúc trung – cao cấp tại thị trường Việt Nam luôn đảm bảo chất lượng cao song hành cùng tính thẩm mỹ nổi bật rất được khách hàng quan tâm và sử dụng.

Tin tưởng chất lượng sản phẩm sàn gỗ Hàn Quốc và nắm bắt thị hiếu tiêu dùng của người Việt, hiện nay, dòng sản phẩm ván sàn của VASACO® nhập khẩu chính hãng từ thương hiệu uy tín DongWha mẫu mã đa dạng cập nhật theo xu hướng mới nhất trên thế giới và trong ngành nội thất.

Xem thêm bộ sưu tập ván sàn VASACO

Bộ sưu tập ván sàn Hàn Quốc VASACO với các tông màu đa dạng ứng dụng linh hoạt trong nhiều không gian thể hiện nổi bật các phong cách thiết kế. 

Những gam màu sáng được ưa chuộng trong các không gian theo phong cách hiện đại, tối giản hiện đại, đương đại, Bắc Âu, công nghiệp. Trong khi những gam màu trầm, ấm phù hợp sử dụng cho các không gian mộc mạc, thiết kế cổ điển, tân cổ điển, hướng về quá khứ (Retro), thiết kế xanh (Eco), thiết kế hữu cơ (Organic),… 

Tham khảo ý tưởng thiết kế không gian cùng VASACO

Bạn cần 1 giải pháp

Chúng tôi rất sẵn lòng cung cấp cho bạn ước tính miễn phí trong gia đình. Hãy đến và xem những gì chúng tôi phải cung cấp cho các sản phẩm và lựa chọn, đáp ứng nhân viên bán hàng của chúng tôi và bắt đầu xác định phạm vi dự án của bạn.

back to top