Xu hướng lát sàn gỗ xương cá - Ván sàn Vasaco
admin | T7 Th10 2020

Xu hướng lát sàn gỗ xương cá

Hình thức trang trí dạng xương cá hiện rất phổ biến trong thiết kế nội thất. Với vẻ ngoài khác biệt, các họa tiết xương cá đầy cá tính không chỉ giàu tính thẩm mỹ khi lát sàn mà còn phù hợp với cả giấy dán tường, vải và đồ trang sức.

Tính linh hoạt của họa tiết xương cá sẽ tôn lên vẻ đẹp của ngôi nhà, mang lại nét đẳng cấp cho bất kỳ căn phòng nào. Đặc biệt, sàn gỗ xương cá không chỉ ứng dụng cho sàn gỗ tự nhiên, hình thức này còn phù hợp với sàn kỹ thuật và thậm chí sàn gỗ công nghiệp.

Lợi ích của cách lát sàn xương cá

Lát sàn xương cá đem lại ấn tượng về mặt thị giác và phù hợp với nhiều không gian, từ nhà ở cho đến văn phòng hoặc không gian nhà hàng, khách sạn. Mặt sàn xương cá với những tấm gỗ chạy vuông góc với nhau giúp cho kết cấu chắc chắn, không dễ bị cong vênh và xê dịch khi gặp độ ẩm cao. Bởi vậy, thiết kế lát sàn xương cá cũng phù hợp cả trong nhà bếp hay những nơi tiếp xúc trực tiếp dưới ánh sáng mặt trời. Với ván kỹ thuật lát kiểu xương cá, hình thức này còn có thể lắp đặt trên hệ thống sưởi dưới sàn nhà.

 

lát sàn gỗ xương cá 01

Chất liệu lát sàn gỗ xương cá

Sàn gỗ xương cá sẽ phù hợp nhất với các loại vân truyền thống như vân gỗ sồi hoặc gỗ óc chó với kết cấu trang nhã. Xu hướng trang trí nội thất hiện nay khuyến khích sự đồng bộ hóa đồ nội thất và sàn gỗ để tạo vẻ đẹp đồng điệu và giàu năng lượng cho không gian. Bởi vậy, sàn xương cá thường được lựa chọn chất liệu gỗ để đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng.

Bên cạnh yếu tố về thẩm mỹ được cảm nhận qua thị giác, người dùng còn có thể trải nghiệm về vật liệu này qua các giác quan khác như xúc giác – cảm nhận khi bước chân trên mặt sàn hay thậm chí cả thính giác – tiếng động mà mỗi bước chân tạo ra. Kết hợp cùng kết cấu trải nghiệm lạ mắt, sàn xương cá đã chiếm được thiện cảm của nhiều kiến trúc sư và hiện diện ngày càng thường xuyên trong những công trình nội thất cao cấp.

lát sàn gỗ xương cá 02

Sự sáng tạo với sàn nhà trong không gian không chỉ năm ở chất liệu, hình thức thiết kế mà cách lát sàn độc đáo cũng đem đến những hiệu ứng đầy thú vị. Đặc biệt, khi những khối hình học đang trở thành xu hướng thì sàn xương cá chính là một điểm nhấn thời trang ấn tượng.

Để được tư vấn các thiết kế sàn đẹp, phù hợp với cách lát sàn này, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP VÁN SÀN VASACO
Hotline: 0981 156 048
Địa chỉ: Tầng 20, toà nhà 319 BQP, 63 Lê Văn Lương, Cầu Giấy, Hà Nội
Fanpage: https://www.facebook.com/vansanvasaco

Bạn cần 1 giải pháp

Chúng tôi rất sẵn lòng cung cấp cho bạn ước tính miễn phí trong gia đình. Hãy đến và xem những gì chúng tôi phải cung cấp cho các sản phẩm và lựa chọn, đáp ứng nhân viên bán hàng của chúng tôi và bắt đầu xác định phạm vi dự án của bạn.

back to top