XU HƯỚNG SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP GIAI ĐOẠN 2020 - 2022 CÓ GÌ ĐỘT PHÁ? - Ván sàn Vasaco
admin | T6 Th6 2019

XU HƯỚNG SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP GIAI ĐOẠN 2020 – 2022 CÓ GÌ ĐỘT PHÁ?

Là loại vật liệu được dự đoán sẽ phát triển bền vững trong tương lai, bên cạnh thị trường nội thất, ván sàn từ gỗ công nghiệp hứa hẹn sẽ có nhiều bước phát triển mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam.

Cận cảnh thị trường sàn gỗ công nghiệp trong nước

Sàn gỗ công nghiệp vẫn chiếm ưu thế với thị phần ước tính khoảng 70% so với sàn tự nhiên. Đây cũng là sự phân chia hợp lý vì giá thành ván sàn gỗ công nghiệp phù hợp mức tài chính của đa số người Việt; đồng thời thiết kế đa dạng cho khách hàng nhiều lựa chọn.

Tại Việt Nam, thị trường sàn gỗ công nghiệp đang có xu hướng dịch chuyển dần sang hàng cao cấp thân thiện sức khỏe con người. Người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn ván sàn có nồng độ phát thải khí Formaldehyde trong ngưỡng an toàn, cụ thể, loại ván sàn đạt tiêu chuẩn E1 đang dần thay thế cho E2.

Bên cạnh đó, Việt Nam còn hạn chế về lĩnh vực sản xuất ván sàn, người tiêu dùng cũng có xu hướng lựa sản phẩm có nguồn gốc từ nước ngoài. Hiện tại, có khoảng hơn 44 thương hiệu sàn gỗ tại Việt Nam, tỷ lệ thương hiệu ngoại chiếm tới 80%, phổ biến vẫn là sản phẩm đến từ Đức, Thụy Điển, Thụy Sỹ, Malaysia, Hàn Quốc… Chi phí chi trả trung bình khoảng từ 200.000/m2 – 400.000/m2 sàn gỗ công nghiệp.

Xu hướng sử dụng sàn gỗ nội thất

Trong cuối tháng 6 tới đây, tại thành phố Hạ Long, Quảng Ninh sẽ diễn ra hội thảo “Xu hướng sử dụng vật liệu gỗ nội thất giai đoạn 2020 – 2022” . Sự kiện do Công ty TNHH Minh Long tổ chức với kỳ vọng mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam góc nhìn toàn cảnh về ván sàn, đặc biệt là sàn gỗ công nghiệp trong nước cũng như các xu hướng trên thế giới.

Đặc biệt, tại sự kiện có sự góp mặt của diễn giả – chuyên gia Kim PilGu (Peter) – Phụ trách kinh doanh MDF và ván sàn thị trường châu Á – Công ty Ván sàn Dongwha International. Đặc biệt, Công ty Ván sàn Dongwha International còn là đối tác chiến lược của VASACO cung cấp sàn gỗ công nghiệp chất lượng cao, mẫu mã đa dạng, luôn cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới và trong ngành nội thất.

Trong khuôn khổ hội thảo, chuyên gia Kim PilGu sẽ có những chia sẻ, phân tích và dự đoán những xu hướng mẫu vật liệu gỗ nội thất và ván sàn công nghiệp có thể trở thành xu hướng được ưa chuộng trong vòng 3 năm tới.

Chủ đề trong hội thảo hứa hẹn sẽ đem lại nhiều thông tin thú vị, mang đến cái nhìn khái quát cùng bức tranh viễn cảnh để người tiêu dùng Việt Nam có thể hiểu sâu hơn về ngành gỗ công nghiệp nói chung, đặc biệt có được những thông tin tức thời bắt kịp xu hướng nội thất giai đoạn 2020 – 2022.

Sự kiện sẽ diễn ra từ 14:00 đến 17:30, thứ năm – ngày 20/06/2019 tại Phòng Diamond 1, khách sạn Wyndham – số 12, đường Hạ Long, phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Kính mời Quý vị theo dõi hình ảnh trước sự kiện:

Cập nhật tin tức mới hội thảo “Xu hướng sử dụng vật liệu gỗ nội thất giai đoạn 2020 – 2022” tại đây.

Bạn cần 1 giải pháp

Chúng tôi rất sẵn lòng cung cấp cho bạn ước tính miễn phí trong gia đình. Hãy đến và xem những gì chúng tôi phải cung cấp cho các sản phẩm và lựa chọn, đáp ứng nhân viên bán hàng của chúng tôi và bắt đầu xác định phạm vi dự án của bạn.

back to top