Xu hướng sử dụng sàn gỗ nghệ thuật - Ván sàn Vasaco
admin | T5 Th10 2020

Xu hướng sử dụng sàn gỗ nghệ thuật

Sàn gỗ nghệ thuật (Art Parquet) không phải là dòng sản phẩm mới nhưng sức hút vẫn chưa bao giờ giảm. Thậm chí, loại sàn gỗ này gần đây đã tạo được hiệu ứng rất tốt đối với thị trường.

Thể hiện cá tính và đẳng cấp với sàn gỗ nghệ thuật

Gỗ là loại vật liệu lát sàn được sử dụng rất nhiều cho đến khi các dòng sản phẩm mới với nhiều tính năng chuyên biệt hơn xuất hiện như gạch, vinyl,… Và đến thời điểm hiện tại, sàn gỗ đã quay lại và được người dùng yêu thích hơn bởi sự đa dạng về chủng loại cùng những đột phá trong phong cách. Sàn gỗ nghệ thuật với thiết kế sang trọng, mới lạ đã và đang trở thành nhân tố ấn tượng, có sức ảnh hưởng lớn tới thẩm mỹ không gian và thể hiện cái tôi của người sở hữu.

Ván-sàn-nghệ-thuật-vasaco

Vẻ đẹp sang trọng của ván sàn nghệ thuật VASACO

Sàn gỗ nghệ thuật hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu cá nhân hóa đối với không gian của bất kỳ người sử dụng nào. Các thiết kế tinh tế với hoa văn sáng tạo, được chế tác thủ công để mang tới phong thái đẳng cấp khó có loại sàn nào đạt được. Art Parquet chính là một sự kết hợp hoàn hảo của vẻ đẹp từ tự nhiên với trí tuệ và sự tỉ mỉ của người nghệ nhân tài năng. Tinh thần này được thể hiện trong mỗi chi tiết sàn, góp phần tôn lên giá trị của không gian cũng như cá tính người sở hữu.

Để mang tới sự mới mẻ, phá cách, những cách lát sàn mới đã được ứng dụng bên cạnh phương án lát sàn truyền thống. Tuy nhiên, để đạt tới gu thẩm mỹ vừa lạ mắt, vừa đẳng cấp thì những sản phẩm như sàn gỗ nghệ thuật hay tấm ốp tường vẫn được ưu tiên hàng đầu. Đây cũng là xu hướng sử dụng dành cho những không gian sang trọng, hiện đại.

Giải pháp phù hợp cho không gian sống

Sàn gỗ nghệ thuật có tính ứng dụng cao. Với cấu tạo từ nhiều lớp veneer, loại sản phẩm này có thể thích ứng tuyệt đối với điều kiện thời tiết Việt Nam: có tính ổn định cao, không bị biến dạng, co ngót,… Hiện nay, sàn gỗ nghệ thuật không chỉ là lựa chọn cho những nơi có yêu cầu thẩm mỹ cao như showroom, phòng triển lãm, khách sạn,… mà còn trở thành giải pháp cho không gian sống gia đình. Thậm chí, sàn nghệ thuật hoàn toàn có thể trở thành một bức tranh độc đáo trong không gian nội thất, đem lại cảm giác ấm áp và hài hòa với thiên nhiên.

ván-sàn-nghệ-thuật-vasaco 1

Một thiết kế ván sàn nghệ thuật VASACO

Art Parquet hiện có nhiều mẫu thiết kế, phù hợp cho nhiều phong cách và không gian khác nhau để khách hàng lựa chọn. Đây cũng là một “phiên bản nghệ thuật” hơn của sàn gỗ kỹ thuật nên cùng lúc đảm bảo toàn vẹn độ bền và độ đẹp trong bất kỳ nơi đâu được sử dụng. Để được tư vấn chi tiết, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ Phần Ván Sàn VASACO

Địa chỉ: Tầng 20 tòa nhà 319 BQP, 63 Lê Văn Lương, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0981156048

 

Bạn cần 1 giải pháp

Chúng tôi rất sẵn lòng cung cấp cho bạn ước tính miễn phí trong gia đình. Hãy đến và xem những gì chúng tôi phải cung cấp cho các sản phẩm và lựa chọn, đáp ứng nhân viên bán hàng của chúng tôi và bắt đầu xác định phạm vi dự án của bạn.

back to top