XU HƯỚNG SỬ DỤNG SÀN GỖ VỈ NHỰA TRANG TRÍ - Ván sàn Vasaco
admin | T6 Th8 2020

XU HƯỚNG SỬ DỤNG SÀN GỖ VỈ NHỰA TRANG TRÍ

Hiện nay, Sàn gỗ Vỉ nhựa xuất hiện phổ biến ở các chung cư nhằm thay thế các vật liệu truyền thống như gạch đá hoa trong không gian đặc thù như nhà bếp, phòng tắm, ban công… Điều đó đã chứng minh tính ứng dụng rộng rãi và ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm này.

Ngoài ra, Sàn gỗ Vỉ nhựa còn là giải pháp tức thời nâng cấp bất kỳ không gian nào (đặc biệt là không gian ngoài trời) bất chấp thời tiết khắc nghiệt và tần suất sử dụng cao.

Sàn gỗ Vỉ nhựa ứng dụng đa dạng không gian trong nhà và ngoài trời

Sàn gỗ Vỉ nhựa ứng dụng đa dạng không gian trong nhà và ngoài trời

Trong một cuộc khảo sát mới đây của VASACO, có khoảng gần 75% người tiêu dùng chọn Sàn gỗ Vỉ nhựa để lát sàn ban công trong khi chỉ có khoảng gần 25% chọn vật liệu truyền thống trong đó đại diện là gạch đá hoa bên cạnh một số loại vật liệu khác như sỏi, đá, xi măng,… cũng góp phần chứng minh xu hướng yêu thích sử dụng Sàn gỗ Vỉ nhựa của khách hàng trên thị trường.

Kết quả một cuộc khảo sát Fanpage của VASACO

Kết quả một cuộc khảo sát Fanpage của VASACO

Đọc thêm về Sàn gỗ Vỉ nhựa tạihttps://vasacovn.com/san-go/san-go-vi-nhua

Khi quyết định đầu tư sàn gỗ ngoài trời để trang trí và làm đẹp thêm cho không gian ngoại thất, khách hàng sẽ ưu tiên chọn Sàn gỗ Vỉ nhựa bởi sản phẩm hiện đang tập trung những đặc điểm ưu việt của vật liệu trang trí ngoài trời đồng thời vẫn sở hữu thế mạnh nét đẹp của gỗ tự nhiên.

Hơn nữa, Sàn gỗ Vỉ nhựa với bề mặt làm từ gỗ rừng trồng sẽ là vật liệu thân thiện rất đáng cân nhắc bên cạnh những vật liệu nhân tạo như sàn nhựa composite.

Tham khảo ưu điểm của gỗ tự nhiên tại https://vi.wikipedia.org/wiki/G%E1%BB%97

Với những mẫu thiết kế không ngừng được cập nhật hiện đại hơn, năng động và hợp xu hướng, Sàn gỗ Vỉ nhựa được ứng dụng rộng rãi trong trang trí nội thất và ngoại thất; thể hiện phong cách không gian và “gu” lựa chọn vật liệu của gia chủ chứ không đơn thuần chỉ là vật liệu lát sàn.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Công ty Cổ Phần Ván Sàn Vasaco
Địa chỉ: Tầng 20 tòa nhà 319 BQP, 63 Lê Văn Lương, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.
Hotline: 0981156048
Tel: (84 24) 3200 8355
Website: https://vasacovn.com/

Bạn cần 1 giải pháp

Chúng tôi rất sẵn lòng cung cấp cho bạn ước tính miễn phí trong gia đình. Hãy đến và xem những gì chúng tôi phải cung cấp cho các sản phẩm và lựa chọn, đáp ứng nhân viên bán hàng của chúng tôi và bắt đầu xác định phạm vi dự án của bạn.

back to top