Xu hướng thiết kế đa hình học trong sàn gỗ nghệ thuật - Ván sàn Vasaco
admin | T5 Th12 2020

Xu hướng thiết kế đa hình học trong sàn gỗ nghệ thuật

Sàn gỗ nghệ thuật (art parquet) không còn là một sản phẩm xa xỉ mà đã trở nên gần gũi hơn, đặc biệt trong không gian gia đình. Những năm tới, dòng sản này sẽ thiên biến vạn hóa với nhiều hình dáng mới lạ chưa từng xuất hiện.

Lý do các thiết kế hình học trở nên phổ biến

Sàn gỗ hay gạch với những thiết kế cơ bản chỉ đơn giản là vật liệu lót sàn đáp ứng đầy đủ công năng cần có mà không tập trung vào cảm xúc đem lại cho người sử dụng. Chính vì thế họa tiết hoa lá tự nhiên hay hình học là điểm thu hút ánh nhìn, thể hiện rõ ràng một mục đích của chủ nhân đối với không gian, ý tưởng nền tảng của thiết kế.

Ván sàn nghệ thuật tạo điểm nhấn cho không gian

Các mẫu sàn hình học như một tuyên ngôn về hiện tại, luôn mới mẻ và không lỗi thời. Hoa văn làm điểm nhấn còn tạo được điểm nhìn trung tâm, mang lại sự cân bằng về thị giác đồng thời gia tăng giá trị nghệ thuật nơi không gian.

Họa tiết hình học không hề kén không gian, ở bất cứ đâu chúng ta cũng có thể ứng dụng để hiệu chỉnh tổng thể nội thất trở nên hài hòa. Không chỉ với sàn gỗ nghệ thuật mà trong năm tới, gạch lát sàn cũng sẽ đang dạng hơn với họa tiết hình học bắt mắt.

Sàn gỗ nghệ thuật đa hình học

Trước đây, art parquet tạo ấn tượng riêng với những họa tiết độc đáo, đa dạng đậm chất nghệ thuật nên rất được ưa dùng trong những không gian sang trọng như bảo tàng, phòng triển lãm,… nhằm thể hiện đẳng cấp và nét bề thế của công trình. Ngày nay, để gần gũi hơn với người sử dụng và thân thiện trong mọi không gian, sàn gỗ nghệ thuật không chỉ được sáng tạo thêm nhiều loại họa tiết với phong cách khác nhau mà còn có sự đột phá về hình dáng, không chỉ bó hẹp trong khối hình vuông truyền thống.

Hình dáng độc đáo của sàn gỗ nghệ thuật

Trong những năm tới, sàn gỗ nghệ thuật có xu hướng phát triển với nhiều hình dạng, đề cao sự ghép nối của các module để tạo nên tổng thể hoàn chỉnh có tính thẩm mỹ, khác với sự trọn vẹn về họa tiết trong từng bản thể đơn lẻ trước đây. Chính điểm này đã một lần nữa khẳng định sự khác biệt và tính nghệ thuật của loại sàn này.

Thiết kế sàn hình lục giác khá được ưa chuộng

So với các loại sàn khác, sàn gỗ nghệ thuật là mảnh đất màu mỡ cho sự sáng tạo. Chính vì thế, tương lai chúng ta sẽ chứng kiến nhiều bất ngờ đối với dòng sản phẩm này. Gần nhất, năm 2021, ván sàn VASACO sẽ cho ra mắt các mẫu sàn đa hình học với nhiều thiết kế độc đáo, khác biệt và thời trang.

Để được tư vấn và đặt hàng sàn gỗ nghệ thuật cùng các mẫu sàn gỗ công nghiệp, sàn gỗ tự nhiên, tấm ốp tường,…Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Ván sàn VASACO

Hotline: 0981 156 048

Địa chỉ: Tầng 20, toà nhà 319 BQP, 63 Lê Văn Lương, Cầu Giấy, Hà Nội

 

Bạn cần 1 giải pháp

Chúng tôi rất sẵn lòng cung cấp cho bạn ước tính miễn phí trong gia đình. Hãy đến và xem những gì chúng tôi phải cung cấp cho các sản phẩm và lựa chọn, đáp ứng nhân viên bán hàng của chúng tôi và bắt đầu xác định phạm vi dự án của bạn.

back to top