Ý TƯỞNG SỬ DỤNG TẤM ỐP GỖ CHINH PHỤC KHÔNG GIAN - Ván sàn Vasaco
admin | T5 Th11 2019

Ý TƯỞNG SỬ DỤNG TẤM ỐP GỖ CHINH PHỤC KHÔNG GIAN

Sự kết hợp giữa vật liệu trang trí nội thất và cách phối màu mang đến cảm giác thư giãn, tạo cảm hứng và có tác động mạnh mẽ đến cảm xúc của con ngườiBởi vậy, vật liệu nội thất luôn là nguồn dữ liệu quan trọng giúp nhà thiết kế hay kiến trúc sư có thêm những ý tưởng mới trong việc tái tạo sức sống cho không gian.

 

Vật liệu nội thất còn thể hiện quan điểm về thẩm mỹ kiến trúc, xu hướng nội thất, sở thích cá nhân,… 

Nắm bắt xu hướng ứng dụng phổ biến vật liệu nội thất, VASACO đã bổ sung 6 mã tấm ốp gỗ tự nhiên vào bộ sưu tập sản phẩm chủ đạo của năm 2019. Với sự xuất hiện của vật liệu này, các mảng tường trở nên có chiều sâu, kết hợp với ánh sáng hắt ra từ các bóng đèn trang trí nhiều màu sắc sẽ mang đến một không gian trở thực sự lạ mắt và ấn tượng.

6 mã tấm ốp gỗ VASACO với lớp gỗ bề mặt là gỗ Hồ Đào, gỗ Sồi, gỗ Óc Chó Mỹ

Cùng tham khảo một số ứng dụng của tấm ốp gỗ để chinh phục không gian đơn điệu:

 

Tấm ốp gỗ Silverton mã sản phẩm W23HI02-X010X – Những khúc gỗ Hồ Đào được người thợ thủ công cắt gọt, lắp ghép từng mảnh gỗ với nhau đảm bảo kỹ thuật đồng thời thể hiện dụng ý của người thiết kế và tạo hiệu ứng thẩm mỹ. Gam màu đen mạnh mẽ, phá cách thích hợp làm phông nền cho những không gian đơn giản, hiện đại.

Tấm ốp mã W13OA02-X005X_Kaleidoscope bề mặt gỗ Sồi. Với gam màu ghi và trắng sữa, bề mặt được ghép từ những hình lục giác bắt mắt; sản phẩm lý tưởng ốp tường trong những không gian bạn tâm đắc như phòng khách, phòng làm việc sáng tạo, phòng ngủ lãng mạn,…

Copper Mountain mã thương mại: W13WA01-X006X bề mặt gỗ Óc Chó Mỹ. Điểm nhấn của Copper Mountain nằm ở cách phối màu nâu – vàng – trắng trên bề mặt. Sản phẩm thích hợp thay thế những bức tranh treo tường truyền thống mang đến trải nghiệm 3D chú trọng vào chiều sâu thị giác.

Tấm ốp gỗ Keystone (mã thương mại: W23HI01-X010X) mang gam màu sáng đặc trưng của gỗ Hồ đào (Hickory). Vẻ đẹp nguyên bản của gỗ Hồ Đào khi kết hợp cùng đường vân nhám sần sùi tạo nên bề mặt tấm ốp gỗ Keystone thật sự khác biệt. Sản phẩm được ứng dụng để ốp quầy bar, quầy bán hàng làm nổi bật không gian và níu sự chú ý của khách hàng.

Tấm ốp Cambria_Mã thương mại: W13OA01-X005X. Tấm ốp gỗ Cambria thích hợp dành cho những không gian như phòng khách, phòng ngủ, hoặc những không gian kinh doanh dịch vụ như nhà hàng, khách sạn, quán cafe để tạo điểm nhấn độc lạ cho không gian.

Tên gọi: Arapahoe_Mã thương mại: W13OA03-X006X. Bề mặt ghép từ các thanh gỗ Sồi hình chữ nhật thể hiện sự mạnh mẽ cùng màn kết hợp các sắc độ khác nhau của tông màu nâu vàng, tấm ốp gỗ Arapahoe là gợi ý lý tưởng để tạo điểm nhấn cho không gian nhà hàng, quán cafe, quầy kệ,…

Chế tác thủ công từ gỗ hạng sang: Hồ Đào, Óc Chó Mỹ, Sồi, màu sắc hiện đại, hình khối cá tính; tấm ốp gỗ VASACO đã và đang có hành trình thuận lợi từ showroom đến những không gian thực tế, đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Liên hệ tư vấn và đặt mua sản phẩm

Công ty Cổ phần Ván sàn Vasaco
Địa chỉ: Tầng 20 tòa nhà 319 BQP, 63 Lê Văn Lương, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.
Hotline: 0981156048
Tel: (84 24) 3200 8355
Tham khảo thông tin tại Facebook VASACO | Youtube VASACO 

Bạn cần 1 giải pháp

Chúng tôi rất sẵn lòng cung cấp cho bạn ước tính miễn phí trong gia đình. Hãy đến và xem những gì chúng tôi phải cung cấp cho các sản phẩm và lựa chọn, đáp ứng nhân viên bán hàng của chúng tôi và bắt đầu xác định phạm vi dự án của bạn.

back to top