CÁCH TÍNH CHI PHÍ LẮP ĐẶT SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP - Ván sàn Vasaco
admin | T6 Th11 2019

CÁCH TÍNH CHI PHÍ LẮP ĐẶT SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP

Hiện nay, gỗ nói chung và sàn gỗ nói riêng vẫn là vật liệu truyền thống được ưa chuộng trong thiết kế và thi công nội thất. Về sàn gỗ tự nhiên; bên cạnh ưu điểm sự sang trọng, tuổi thọ lớn thì sàn vẫn tồn tại nhược điểm như giá thành rất cao và hạn chế về mẫu mã.

Bởi vậy, sự xuất hiện của sàn gỗ công nghiệp trở thành giải pháp thay thế hoàn hảo sàn gỗ tự nhiên. Với giá thành hợp lý, độ bền dao động từ 20 đến 30 năm, mẫu mã đa dạng; sàn gỗ công nghiệp cao cấp đã đáp ứng thị hiếu người dùng và được ứng dụng phổ biến trong các công trình.

Vì sao phải tính chi phí trước khi lắp sàn gỗ công nghiệp?

Tính chi phí dự kiến trước khi lắp sàn gỗ công nghiệp để đo lường độ khả thi của phương án; tích lũy thêm hiểu biết, tăng sự chủ động và khả năng ứng phó với những biến động trong quá trình triển khai thi công lắp đặt sàn gỗ công nghiệp.

Bên cạnh đó, khi đối chiếu và cân nhắc khoản tài chính dự định chi tiêu khi lắp sàn gỗ công nghiệp với khoảng chi phí tính toán được; chắc chắn bạn sẽ có quyết định sau cùng đúng đắn nhất.

Cách tính chi phí dự kiến lắp sàn gỗ công nghiệp

Dạo quanh thị trường sàn gỗ công nghiệp sôi động hiện nay, có thể bạn sẽ bị choáng ngợp trước sự đa dạng sản phẩm với mức giá và chất lượng đến từ các thương hiệu khác nhau. Bởi vậy, để lựa chọn sản phẩm sàn gỗ công nghiệp phù hợp mức tài chính, hãy cùng VASACO thực hiện 3 bước tính toán chi phí trước khi bắt tay lắp sàn gỗ công nghiệp.

Bước 1: Tính diện tích mặt bằng lắp đặt sàn gỗ công nghiệp

Đây là bước lấy số liệu cơ sở để tính toán các chi phí liên quan khác. Ngoài ra, bạn cùng nên biết cụ thể diện tích mặt bằng cần lắp sàn gỗ công nghiệp để cung cấp thông tin khi nhờ người quen tham vấn hoặc trao đổi với nhân viên tư vấn của nhà cung cấp.

Bên cạnh đó, ưu điểm khi có diện tích cụ thể, bạn sẽ có sự cân nhắc phù hợp. Ví dụ, với diện tích mặt bằng rộng, không gian thoáng đãng; bạn sẽ có lựa chọn mã màu, chất lượng và giá của sàn gỗ công nghiệp theo sở thích, phong cách không gian và sự thuận tiện khi sử dụng. Ngược lại, với những không gian diện tích giới hạn, bạn nên khoanh vùng tập trung chọn những mẫu sàn gỗ sáng màu tạo hiệu ứng cơi nới không gian. Tuy nhiên, không gian nhỏ lại có lợi thế giảm chi phí mua ván sàn công nghệp, giúp bạn tăng thêm phương án chọn những mẫu sàn cao cấp để có trải nghiệm sử dụng tốt hơn. 

Bước 2: Tìm nhà cung cấp báo giá sàn gỗ công nghiệp phù hợp 

Bước liên hệ tìm đơn vị cung cấp ván sàn rất quan trọng. Nhà cung cấp uy tín bên cạnh báo giá chi tiết sẽ đưa thêm những gợi ý ứng dụng không gian kèm theo nhiều lời khuyên hữu ích về sử dụng và bảo quản sản phẩm. Bên cạnh đó, bạn sẽ được hưởng chương trình chiết khấu, khuyến mại và những dịch vụ bảo hành hậu mãi khi lựa chọn sàn gỗ công nghiệp từ thương hiệu uy tín. 

Có nhiều cách để tìm nhà cung cấp sàn gỗ công nghiệp uy tín như: tự tìm hiểu trên Internet, liên hệ qua bạn bè, người thân giới thiệu, nghe theo lời khuyên của các kiến trúc sư, nhà thiết kế hoặc có thể tham khảo thông tin tại hội thảo, hội chợ, những triển lãm của ngành kiến trúc, thiết nội thất, vật liệu nội thất,…

cách lát sàn gỗ

Đọc thêm: Mua sàn gỗ cao cấp uy tín ở đâu?

Lưu ý: Thông thường, khi lắp sàn gỗ công nghiệp sẽ phát sinh những phụ phí kèm theo như như keo dán/ghim/xốp lót, phụ kiện phào nẹp,… Khi trao đổi với nhân viên tư vấn của nhà cung cấp, hãy hỏi thêm những phụ kiện đi kèm để lắp đặt hoàn thiện sàn gỗ công nghiệp của hãng và ước tính chi phí để có được báo giá chuẩn xác nhất.

Bước 3: Tính chi phí lắp đặt sàn gỗ công nghiệp dự kiến

Khi có được những dữ liệu về diện tích mặt bằng lắp đặt, đơn giá sàn gỗ, những phụ phí phát sinh; hãy ngồi lại để tổng hợp số liệu đưa ra con số chi phí dự kiến.

Xác định chi phí cơ bản trước khi lắp đặt sàn gỗ công nghiệp, hãy thử áp dụng cách tính VASACO gợi ý sau:

TỔNG CHI PHÍ LẮP ĐẶT CƠ BẢN = (diện tích không gian + 15% hao hụt) x (đơn giá của ván) + (phụ phí keo dán/ghim/xốp lót,… + phụ kiện phào nẹp)

Lưu ý: Cách tính chỉ mang tính chất tham khảo. Thực tế còn phụ thuộc đơn giá gia công và độ khó của từng công trình.

Ngoài ra, nhờ ưu điểm hèm khóa linh hoạt, lắp đặt đơn giản không dùng bất kỳ loại keo dính nào; bạn có thể tự lát sàn gỗ công nghiệp để tiết kiệm chi phí thuê thợ lắp đặt. 

Tham khảo bài viết Hướng dẫn lát sàn gỗ công nghiệp chi tiết từ A đến Z

Thông tin chi tiết về sàn gỗ công nghiệp VASACO vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ Phần Ván Sàn Vasaco

Địa chỉ: Tầng 20 tòa nhà 319 BQP, 63 Lê Văn Lương, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline: 0981156048

Tel: (84 24) 3200 8355

Facebook: @vansanvasaco

 

Bạn cần 1 giải pháp

Chúng tôi rất sẵn lòng cung cấp cho bạn ước tính miễn phí trong gia đình. Hãy đến và xem những gì chúng tôi phải cung cấp cho các sản phẩm và lựa chọn, đáp ứng nhân viên bán hàng của chúng tôi và bắt đầu xác định phạm vi dự án của bạn.

back to top