Sàn gỗ cao cấp và địa chỉ mua sàn gỗ công nghiệp cao cấp uy tín
admin | T3 Th8 2018

Mua sàn gỗ cao cấp uy tín ở đâu ?

Chỉ cần gõ từ khoá “sàn gỗ cao cấp” lên công cụ tìm kiếm Google, bạn sẽ nhận về đến hơn 18 triệu kết quả cho sản phẩm này. Tuy nhiên, liệu chừng đó đã giúp bạn hiểu được tường tận bản chất của sàn gỗ cao cấp? Sau đây hãy cùng VASACO tìm hiểu ngay nhé!

Sàn gỗ công nghiệp cao cấp là gì?

Gỗ vốn là một loại vật liệu rất được yêu thích trong thiết kế và thi công nội thất. Đặc biệt, khi dùng để lát sàn, gỗ còn có được sự sang trọng, tự nhiên mà khó có loại vật liệu nào khác có được. Tuy nhiên, gỗ tự nhiên lại có một nhược điểm là cực kỳ đắt. Và chính điều này đã khiến cho sàn gỗ tự nhiên không thể được sử dụng rộng rãi.

Chính vì vậy, con người đã tìm đến một giải pháp thay thế khác: sàn gỗ công nghiệp cao cấp. Dù cho còn nhiều ưu điểm của gỗ tự nhiên mà sàn gỗ công nghiệp không thể tái hiện 100%. Tuy nhiên không thể phủ nhận rằng, với giá thành hợp lý, độ bền vừa phải, nhiều tính năng hữu ích cùng mẫu mã thanh lịch, sang trọng và cực kỳ đa dạng, sàn gỗ công nghiệp cao cấp đã dần trở thành một “kẻ thế thân” vô cùng hoàn hảo. Đặc biệt là đối với những người muốn sử dụng sàn gỗ nhưng khả năng tài chính lại hạn hẹp.

Khác với loại sàn giá rẻ, sàn gỗ cao cấp được đầu tư cực kỳ kỹ lưỡng. Từ màu sắc, hoạ tiết, cốt gỗ, lớp phủ bề mặt cho tới hèm khoá… Điều này đã giúp cho sàn gỗ cao cấp có được chất lượng, và đẳng cấp hoàn toàn khác.

Xem thêm sàn gỗ công nghiệp

Giá sàn gỗ cao cấp

Tuỳ theo hãng sản xuất và nguồn gốc xuất xứ, giá thành của các sản phẩm sàn gỗ công nghiệp cao cấp có thể rất khác nhau:

– Các sản phẩm có xuất xứ từ châu Á như Hàn Quốc, Malaysia có khoảng giá là 250.000 – 400.000

– Các sản phẩm có xuất xứ châu Âu như Đức, Thuỵ Sỹ thường có giá từ 400.000 – 700.000


Tuy nhiên, bạn nên hiểu rằng, sàn gỗ châu Âu đắt hơn không có nghĩa là chúng tốt hơn. Ngược lại, dù có mẫu mã vô cùng sang trọng nhưng do sự khác biệt rất lớn về khí hậu nên những loại sàn gỗ công nghiệp châu Âu có thể không phù hợp với điều kiện thời tiết nóng ẩm như ở Việt Nam.

Những xu hướng màu sắc sàn gỗ công nghiệp phổ biến nhất 2018

Màu tự nhiên

Sàn gỗ màu tự nhiên sẽ mang lại cảm vừa ấm cúng, vừa thanh thoát, thanh lịch & nhẹ nhàng cho không gian tổ ấm của bạn. Đây còn là một tone màu phù hợp với rất nhiều phong cách thiết kế khác nhau, từ giản dị mộc mạc, đến sang trọng, hiện đại.

Màu mật

Gần giống màu tự nhiên nhưng đậm màu và tối hơn một chút, sàn gỗ công nghiệp màu mật sẽ phủ lên ngôi nhà một vẻ ngoài quyến rũ, ấm áp và sang trọng. Tuy nói là tối hơn màu tự nhiên thế nhưng, gam màu mật ngọt ngào này vẫn hoàn toàn đủ độ tươi sáng để giúp không gian trở nên rộng rãi hơn.

Màu tối

Sàn gỗ màu tối giúp đem đến vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng và đẳng cấp hơn cho ngôi nhà của bạn. Đặc biệt, khi kết hợp sàn gỗ tối màu với màu sơn tường cùng những đồ nội thất sáng màu, sự tương phản này sẽ khiến cả không gian trở nên vô cùng bắt mắt, đẳng cấp và “hợp thời”.
Thế nhưng, sàn gỗ màu tối lại có một nhược điểm “chí mạng”, đó là khiến không gian trở nên hẹp hơn. Chính vì vậy, tone màu này chính là điều mà những ngôi nhà có diện tích khiêm tốn cần tránh xa.

Màu trắng sáng

Màu trắng sáng (white-washed) là kiểu màu sẽ khiến ngôi nhà của bạn trông sáng, rộng, thoải mái và cao cấp hơn bất cứ tone màu nào khác.

Sàn gỗ màu trắng sáng có nhược điểm là chúng khá “kén” không gian. Vậy nên, nó không thực sự phù hợp với phong cách nhà ở Việt Nam. Tuy nhiên, chính điều này đã giúp sàn gỗ trắng sáng phù hợp với xu hướng thiết kế cổ điển. Đặc biệt, sàn gỗ dạng này rất phù hợp để lót sàn cho những quán cà phê hoặc homestay dạng vintage.

Màu xám

Không chỉ rất hợp thời, sàn gỗ màu xám lạnh còn mang đến không gian mát mẻ, tươi mới. Chúng đặc biệt là phù hợp với những nơi có khí hậu nóng ẩm như Việt Nam.

Bên cạnh đó, gam màu xám trung tính còn là một trong những gam màu rất dễ sử dụng nhất. Trong thiết kế nội thất, mu xám phù hợp với rất nhiều phong cách, màu sắc khác nhau.

Xem thêm xu hướng màu sàn gỗ công nghiệp 2018-2020

Mua sàn gỗ công nghiệp cao cấp ở đâu

Trên thị trường hiện nay đã có sự xuất hiện của rất nhiều thương hiệu sàn gỗ uy tín với những sản phẩm thực sự chất lượng. Bạn nên tuỳ theo nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của mình để lựa chọn một thương hiệu thực sự thích hợp.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn tìm ra một loại sàn gỗ công nghiệp cao cấp thực sự phù hợp với người Việt thì tuyệt đối đừng nên bỏ qua VASACO. Các sản phẩm của VASACO đều được nghiên cứu vô cùng kỹ lưỡng để thích ứng được với khí hậu, gu thẩm mỹ và thói quen sử dụng của người Việt Nam.

Không chỉ vậy, sàn gỗ VASACO còn được sản xuất trên công nghệ kỹ thuật vô cùng hiện đại. Sản xuất tại nhà máy Dongwha – thương hiệu ván sàn bán chạy nhất Hàn Quốc. Điều này hứa hẹn mang tới chất lượng vượt trội cho các sản phẩm VASACO.

Thông tin công ty Cổ Phần Ván Sàn VASACO:
– VPGD: S1, tầng 14, toà nhà 319 BQP, 63 Lê Văn Lương, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội.
– Điện thoại: 0243.200.8455
– Website: vasacovn.com

Ván sàn Vasaco

Bạn cần 1 giải pháp

Chúng tôi rất sẵn lòng cung cấp cho bạn ước tính miễn phí trong gia đình. Hãy đến và xem những gì chúng tôi phải cung cấp cho các sản phẩm và lựa chọn, đáp ứng nhân viên bán hàng của chúng tôi và bắt đầu xác định phạm vi dự án của bạn.

back to top