[CHUYÊN GIA CỦA BẠN] HIỂU VỀ TIÊU CHUẨN E TRONG VÁN SÀN - Ván sàn Vasaco
admin | T6 Th9 2019

[CHUYÊN GIA CỦA BẠN] HIỂU VỀ TIÊU CHUẨN E TRONG VÁN SÀN

Formaldehyde là một hợp chất hữu cơ được sử dụng khá nhiều trong vật liệu nội thất làm từ gỗ công nghiệp. Hàm lượng formaldehyde bị tích tụ nhiều trong không khí có thể gây ảnh hưởng nặng nề đến sức khoẻ con người.

Chính vì những tác hại khôn lường đó mà các ngưỡng an toàn đối với loại hoá chất này đã được đặt ra để kiểm soát. Những thang tiêu chuẩn được sử dụng rộng rãi nhất có thể kể đến: CARB P1, CARB P2; E0, E1, E2; Class A, B, C…

Trong số các thang tiêu chuẩn kể trên, phổ biến nhất tại Việt Nam là tiêu chuẩn E. Hiểu cơ bản, E là thang tiêu chuẩn đo lường nồng độ phát thải formaldehyde đối với sản phẩm vật liệu nội thất làm từ gỗ công nghiệp được áp dụng phổ biến tại châu Âu.

Tìm hiểu về formaldehyde tại đây

Các cấp độ gồm: E0, E1, E2… Mức phát thải sẽ giảm dần từ E2, E1, E0 – nồng độ formaldehyde càng thấp càng an toàn.

  • E1 là tiêu chuẩn các hãng nội thất tại châu Âu bắt buộc phải tuân thủ trong quá trình sản xuất sản phẩm. Theo tiêu chuẩn Châu Âu EN 13986, mức phát thải formaldehyde E1 ≤ 0,124mg/mᵌ không khí theo phương pháp đo EN 717-1.
  • E2 vẫn nằm trong giới hạn cho phép và được khuyến cáo sử dụng cho các sản phẩm ngoài trời. Theo tiêu chuẩn Châu Âu EN 13986, mức phát thải formaldehyde E2 > 0,124mg/mᵌ không khí theo phương pháp đo EN 717-1.
  • E0 là tiêu chuẩn có thể đáp ứng những môi trường nghiêm ngặt nhất, gần như không gây ảnh hưởng tới môi trường và sức khỏe người sử dụng.

Chuyên gia khuyến cáo sử dụng vật liệu nội thất E0, E1 để đảm bảo an toàn sức khỏe và thân thiện môi trường.

Hiện nay, các sản phẩm ván sàn do VASACO cung cấp cốt ván đều đạt tiêu chuẩn E1 đảm bảo an toàn với người sử dụng và hướng đến mục đích bảo vệ môi trường sống, hướng đến sự phát triển bền vững.

Khi có bất kỳ thắc mắc về formaldehyde và tiêu chuẩn E trong ván sàn VASACO, kính mời Quý vị liên hệ dịch vụ tư vấn khách hàng của chúng tôi để biết thêm thông tin miễn phí và chi tiết:

Công ty Cổ Phần Ván Sàn Vasaco

Địa chỉ: Tầng 20 tòa nhà 319 BQP, 63 Lê Văn Lương, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0981156048

Tel: (84 24) 3200 8355

 

Bạn cần 1 giải pháp

Chúng tôi rất sẵn lòng cung cấp cho bạn ước tính miễn phí trong gia đình. Hãy đến và xem những gì chúng tôi phải cung cấp cho các sản phẩm và lựa chọn, đáp ứng nhân viên bán hàng của chúng tôi và bắt đầu xác định phạm vi dự án của bạn.

back to top