LỰA CHỌN SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP CHO QUÁN CÀ PHÊ - Ván sàn Vasaco
admin | T6 Th5 2019

LỰA CHỌN SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP CHO QUÁN CÀ PHÊ

Ngày nay, với nhịp sống hối hả và guồng quay công việc nhiều áp lực, quán cà phê đã trở thành chốn quen thuộc mà nhiều người tìm đến để có được cho mình những phút giây thư giãn. Và để có thể hấp dẫn được nhiều lượt khách ghé thăm hơn, rất nhiều chủ quán đã chọn lựa sàn gỗ công nghiệp để “biến hóa” không gian quán của mình.

Sàn gỗ cho quán cafe

Sàn gỗ cho quán cafe

Sàn gỗ công nghiệp là lựa chọn lý tưởng cho quán cà phê

Hầu hết, khách tìm đến không gian quán cà phê để giao lưu, gặp gỡ bạn bè, để tự thưởng cho mình một thức uống mới lạ hoặc đơn giản là họ muốn tìm cho mình một không gian riêng.

Sàn gỗ quán cafe

Sàn gỗ quán cafe

Ngoài những tính năng ưu việt như mát vào mùa hè, ấm vào mùa đông, khả năng kháng ẩm, chống xước tốt, độ bền cao, an toàn cho người sử dụng, sàn gỗ công nghiệp còn có đa dạng mẫu mã với nhiều mức giá hấp dẫn khác nhau. Vì vậy, nhiều chủ quán đã không ngần ngại lựa chọn sàn gỗ công nghiệp để “biến hóa”, làm mới lại không gian quán cà phê của mình.
Xem thêm: https://vasacovn.com/tin-tuc/5-ly-do-de-lua-chon-san-go-vasaco-vao-mua-he.html

Tư vấn chọn sàn gỗ công nghiệp phù hợp với từng phong cách quán cà phê

Quán cà phê là nơi có số lượng người đi lại khá nhiều nên sàn gỗ cho không gian này phải chịu được lực tác động lớn. Bởi vậy, chủ quán nên chọn sàn gỗ công nghiệp có chỉ số mài mòn là AC3, AC4 (Thông số này được đo lường bằng số vòng quay khi giấy ráp lên máy quay và chà trên bề mặt sàn gỗ công nghiệp. Như vậy, chỉ số AC3 và AC4 có số vòng quay tương đương trên 2000 vòng và trên 4000 vòng). Thêm vào đó, chủ quán nên ưu tiên các loại sàn gỗ công nghiệp bề mặt trơn để thuận tiện cho quá trình vệ sinh và lau chùi.

sàn gỗ cafe

sàn gỗ cafe

Tùy thuộc vào phong cách của quán cà phê mà chủ quán sẽ có những lựa chọn màu sàn gỗ công nghiệp thích hợp. Với quán cà phê mang phong cách cổ điển, nội thất sang trọng, chủ quán nên lựa chọn những gam màu trầm như vàng đậm hay nâu trầm…
Với những quán cà phê hướng tới phong cách nhẹ nhàng, ấm áp thì gam màu trung tính như nâu nhạt, vàng nhạt…là những lựa chọn tuyệt vời để tạo nên sự thoải mái và tiện nghi nhất cho không gian quán.

sàn gỗ quán cafe phong cách nhẹ nhàng

sàn gỗ quán cafe phong cách nhẹ nhàng

Với những quán cà phê muốn hướng tới sự độc đáo, phá cách, chủ quán nên ưu tiên sàn gỗ công nghiệp có màu sắc độc, lạ như màu ghi, hay xám…kết hợp với thiết kế nội thất mới mẻ sẽ đem đến sự thích thú, ấn tượng cho mỗi vị khách.
Ngoài ra, các chủ quán cũng nên chọn lựa mua sàn gỗ công nghiệp ở những nơi uy tín để có được những tư vấn cụ thể, chính xác nhất. Hiện nay, sàn gỗ công nghiệp của Vasaco đang được rất nhiều khách hàng tin dùng và phản hồi tích cực. Các chủ quán có thể liên hệ theo thông tin để biết thêm chi tiết:

Công ty Cổ Phần Ván Sàn Vasaco
Hotline: 0981156048
Địa chỉ: Tầng 20 toà nhà 319 BQP, 63 Lê Văn Lương, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.
Tel: (84 24) 3200 8455
Fax: (84 24) 3200 8355
Trên đây là những tư vấn về lựa chọn sàn gỗ công nghiệp cho không gian quán cà phê. Vasaco hi vọng rằng các chủ quán đã có được những thông tin hữu ích!

 

 

Bạn cần 1 giải pháp

Chúng tôi rất sẵn lòng cung cấp cho bạn ước tính miễn phí trong gia đình. Hãy đến và xem những gì chúng tôi phải cung cấp cho các sản phẩm và lựa chọn, đáp ứng nhân viên bán hàng của chúng tôi và bắt đầu xác định phạm vi dự án của bạn.

back to top