SÀN GỖ VASACO – CHỐNG ẨM TỐT & AN TOÀN CHO SỨC KHỎE - Ván sàn Vasaco
admin | T4 Th1 2019

SÀN GỖ VASACO – CHỐNG ẨM TỐT & AN TOÀN CHO SỨC KHỎE

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sàn gỗ công nghiệp chống ẩm tốt, tuy nhiên, chúng thường có mặt trái là lạm dụng hóa chất chống ẩm và chưa thực sự quan tâm đến sự an toàn sức khỏe của người sử dụng.

Phá vỡ lối mòn đó, sàn gỗ VASACO có khả năng chịu ẩm tự nhiên tuyệt vời từ chính lớp cốt gỗ HDF mật độ cao, đồng thời đảm bảo an toàn cho môi trường và sức khỏe con người.

Khí hậu Việt Nam và những tác động xấu tới sàn gỗ

Việt Nam thuộc khí hậu nhiệt đới gió mùa. Tại Miền Bắc, thời tiết mùa hè nóng ẩm còn mùa đông thì hanh khô, trong khi thời tiết Miền Nam thì độ ẩm cao quanh năm do mưa nhiều.

Trong các loại vật liệu lát sàn phổ biến, gạch men dù được sử dụng rộng rãi nhưng lại có nhược điểm là thường “đổ mồ hôi” khi trời nồm ẩm; sàn gỗ tự nhiên thì lại có thể bị cong vênh, co ngót theo thời tiết, riêng sàn gỗ công nghiệp dù có rất nhiều ưu điểm nhưng lại có một điểm yếu “chí mạng”, đó là khả năng chịu ẩm, chịu nước không tốt so với hai loại vật liệu trên.

Tại các tỉnh, thành phố miền Bắc Việt Nam, có những thời điểm độ ẩm không khí lên đến 90%. Lúc này, bề mặt sàn gỗ sẽ phải tiếp xúc nhiều với hơi ẩm có trong không khí, thậm chí là thấm vào bên trong ván sàn, gây ảnh hưởng đến chất lượng và độ bền của sản phẩm.

Gỗ có đặc tính hút ẩm, vì vậy dù là sàn gỗ tự nhiên hay sàn gỗ công nghiệp thì đều có thể hút ẩm từ bên ngoài không khí vào bên trong sàn gỗ. Nặng hơn nữa, nếu để sàn gỗ, đặc biệt là sàn gỗ công nghiệp bị ngấm nước thì sẽ khó có thể cứu vãn được.

Bên cạnh đó, đa số các hãng sàn gỗ hiện nay đều sử dụng hóa chất chống ẩm trong cốt ván để tăng cường khả năng chịu ẩm, chịu nước cho các sản phẩm của mình. Tuy nhiên, điều này lại làm dấy lên lỗi lo ngại về độ an toàn cho môi trường và đặc biệt là sức khỏe người sử dụng. Có hay không một giải pháp có thể cân bằng được cả hai vấn đề trên?

Xem thêm sử dụng, vệ sinh và bảo quản sàn gỗ

Sàn gỗ VASACO chống ẩm tốt nhờ cốt gỗ tỷ trọng cao

Nhằm giúp cho sản phẩm có được khả năng chịu ẩm tốt mà vẫn đảm bảo sự an toàn cho môi trường và sức khỏe người sử dụng, VASACO đã sử dụng loại cốt ván là gỗ HDF mật độ cao ( 890kg/m3) trong các sản phẩm sàn gỗ công nghiệp cao cấp của hãng.

Với loại cốt gỗ siêu đặc này, hơi ẩm trong không khí sẽ không còn khoảng trống để có thể “len lỏi” vào bên trong và làm hư hại tấm ván nữa. Do đó, dù không cần sử dung đến hóa chất chống ẩm như đa số các loại sàn khác trên thị trường, ván sàn VASACO vẫn có được khả năng chịu ẩm, chịu nước vô cùng tuyệt vời, đồng thời đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe của chính bạn và những người thương yêu nhất.

Thông tin Công ty Cổ phần Ván sàn VASACO:

– Địa chỉ: Tầng 20, tổng công ty 319 Bộ Quốc Phòng, 63 Lê Văn Lương, quận Cầu Giấy, Hà Nội
– Số điện thoại: 0243 2008 355
– Website: vasacovn.com

Ván sàn Vasaco

Bạn cần 1 giải pháp

Chúng tôi rất sẵn lòng cung cấp cho bạn ước tính miễn phí trong gia đình. Hãy đến và xem những gì chúng tôi phải cung cấp cho các sản phẩm và lựa chọn, đáp ứng nhân viên bán hàng của chúng tôi và bắt đầu xác định phạm vi dự án của bạn.

back to top