Ưu điểm nổi bật của sàn gỗ công nghiệp nhập khẩu Dongwha - Ván sàn Vasaco
admin | T6 Th10 2020

Ưu điểm nổi bật của sàn gỗ công nghiệp nhập khẩu Dongwha

Đối với dòng ván sàn gỗ công nghiệp, VASACO đã lựa chọn nhập khẩu từ Dongwha. Đây là thương hiệu ván sàn hàng đầu tại Hàn Quốc, đảm bảo mang đến những sản phẩm chất lượng, thẩm mỹ và phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam.

Sàn gỗ công nghiệp Dongwha được sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại, đáp ứng những tiêu chuẩn kỹ thuật khắt khe nhất. Một số ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm này như sau:

Độ bền cao và tính thẩm mỹ nổi trội

Sàn gỗ công nghiệp VASACO nhập khẩu Dongwha được sản xuất hoàn toàn từ gỗ thông, đây là điều quan trọng tạo nên chất lượng khác biệt của cốt ván. Đối với gỗ công nghiệp, nguồn nguyên liệu đồng nhất từ một loại gỗ sẽ tốt hơn việc sử dụng cùng lúc nhiều loại khác nhau. Cốt HDF tỉ trọng cao (≥890kg/m3) gia tăng khả năng chịu lực và chống ẩm cho sàn. Chính vì thế, sàn có thể thích ứng với những điều kiện khí hậu khắc nghiệt như chênh lệch nhiệt độ và độ ẩm cao.

OA03

Sàn gỗ công nghiệp VASACO có độ bền vượt trội

Ngoài cốt ván, các thiết kế bề mặt của sàn gỗ công nghiệp Dongwha cũng được đánh giá cao bởi sự đa dạng, tính thẩm mỹ và thời trang. Đặc biệt, VASACO luôn chú trọng tuyển chọn những mã màu vừa phù hợp xu hướng, vừa hài hòa với văn hóa sử dụng của người Việt để sản phẩm có được tính ứng dụng cao nhất.

Đạt tiêu chuẩn về nồng độ phát thải formaldehyde

Formaldehyde là một hoá chất thường được sử dụng trong các loại vật liệu nội thất, tuy nhiên, nếu hàm lượng formaldehyde bị tích tụ nhiều trong không khí thì nó lại có khả năng làm ô nhiễm không khí và gây ảnh hưởng đến sức khoẻ con người tùy thuộc vào cường độ và thời gian tiếp xúc. Thang tiêu chuẩn về ngưỡng phát thải formaldehyde được sử dụng rộng rãi, phổ biến nhất chính là E0, E1, E2 của châu Âu. Mức phát thải sẽ giảm dần từ E2, E1, E0 – nồng độ formaldehyde càng thấp thì càng an toàn cho môi trường và sức khỏe người sử dụng.

OA04

Nồng độ phát thải formaldehyde đạt tiêu chuẩn E1

Hiện tại, thị trường Việt Nam vẫn đang chủ yếu sử dụng loại ván sàn có tiêu chuẩn phát thải khí formaldehyde tương đương mức E2. Tuy nhiên, sàn gỗ công nghiệp VASACO nhập khẩu từ Dongwha đã sử dụng cốt gỗ đạt tiêu chuẩn E1, giúp người sử dụng bảo vệ sức khoẻ và môi trường sống khỏi những tác động tiêu cực từ hợp chất này.

Bề mặt nano bạc có nhiều tính năng ưu việt

Lớp phủ bề mặt nano bạc của sàn gỗ công nghiệp VASACO có những ưu điểm như sau:

  • Bề mặt có khả năng diệt khuẩn hiệu quả trong thời gian dài. Đặc biệt, nano bạc có thể kháng tới 99.9% vi khuẩn nhóm Coliform và Pseudomonas aeruginosa.
  • Chống trầy xước, chống trơn trượt, đồng thời giúp gia tăng đáng kể độ bền màu cho bề mặt sàn.
  • Nano bạc không có mùi, không độc hại, rất thân thiện với môi trường và sức khỏe người sử dụng.
TE01

Bề mặt phủ nano bạc ưu việt

Hèm khóa bản quyển Unilin

Công nghệ hèm khoá UNICLIC® bản quyền của Unilin là loại hèm không keo đầu tiên trên thế giới, đã được cấp bằng sáng chế, có chất lượng kỹ thuật xuất sắc nhất trong tất cả các loại hèm khoá trên thị trường hiện nay. Hèm khóa mang lại nhiều lợi ích trong lắp đặt cũng như độ bền sử dụng:

  • Không cần sử dụng keo dán
  • Lắp ráp đơn giản, dễ dàng, nhanh chóng, linh hoạt
  • Liên kết chắc chắn, bền bỉ, mạnh mẽ
  • Khớp nối liền mạch
  • Được phủ sáp nến chống hút ẩm ngược
ys01

Ván sàn VASACO dễ dàng lắp đặt

Hiện nay, VASACO vẫn đang tiếp tục phát triển bộ sưu tập các mã màu sàn gỗ công nghiệp nhập khẩu từ Dongwha nhằm đa dạng hóa sản phẩm, đem lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng trong nước. Các màu mới kế thừa những ưu điểm nổi trội của sàn gỗ công nghiệp Dongwha nói chung,  đồng thời đem lại những trải nghiệm sử dụng khác biệt với màu sắc, đường vân mang phong cách riêng. Quý vị quan tâm có thể tham khảo thêm tại: https://vasacovn.com/tin-tuc/3-thiet-ke-san-go-cong-nghiep-moi-cua-vasaco.html hoặc liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

CÔNG TY CP VÁN SÀN VASACO

Hotline: 0981 156 048

Địa chỉ: Tầng 20, toà nhà 319 BQP, 63 Lê Văn Lương, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: https://vasacovn.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/vansanvasaco

 

 

 

Bạn cần 1 giải pháp

Chúng tôi rất sẵn lòng cung cấp cho bạn ước tính miễn phí trong gia đình. Hãy đến và xem những gì chúng tôi phải cung cấp cho các sản phẩm và lựa chọn, đáp ứng nhân viên bán hàng của chúng tôi và bắt đầu xác định phạm vi dự án của bạn.

back to top