VASACO ĐỒNG HÀNH CÙNG NPP ĐỨC CHƯƠNG - HẢI PHÒNG - Ván sàn Vasaco
admin | T6 Th9 2019

VASACO ĐỒNG HÀNH CÙNG NPP ĐỨC CHƯƠNG – HẢI PHÒNG

Với sự xuất hiện của nhà phân phối Đức Chương tại Hải Phòng, người dân nơi đây có thêm kênh tiếp cận thông tin và các sản phẩm ván sàn cao cấp VASACO một cách nhanh chóng và thuận tiện.

Hiện là thành phố với diện tích lớn thứ ba đất nước sở hữu mật độ dân cư sầm uất và tốc độ phát triển nhanh về kinh tế – xã hội, Hải Phòng đang trở thành điểm sáng tiêu thụ vật liệu nội thất nói chung và nhu cầu sử dụng ván sàn nói riêng.

Nhận định bối cảnh thị trường thuận lợi, đồng thời điểm VASACO đang tập trung chiến lược phát triển mở rộng hệ thống nhà phân phối tại các tỉnh thành trọng điểm; Đức Chương và VASACO đã chính thức hợp tác đưa sản phẩm ván sàn cao cấp đến tận tay người tiêu dùng.

Anh Hoàng Đức Ân – Giám đốc Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Đức Chương

Showroom đặt tại 99 Nguyễn Bỉnh Khiêm (Đằng Giang, Ngô Quyền) thuộc trung tâm phát triển kinh tế – văn hóa – xã hội của thành phố Hải Phòng. Với diện tích mặt tiền thoáng rộng, Đức Chương có nhiều lợi thế trong trưng bày và giới thiệu sản phẩm với khách hàng.

Thiết kế showroom hiện đại, đề cao hiệu ứng không gian và ánh sáng tôn lên vẻ sang trọng, đẳng cấp của sản phẩm

Thường xuyên gặp gỡ, lắng nghe nhu cầu và tư vấn sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng, anh Hoàng Đức Ân – Giám đốc Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Đức Chương nhận định:

“Đa phần người tiêu dùng bây giờ đều hướng đến những tiêu chuẩn về chất lượng và tính thẩm mỹ trong gia đình. Mình đánh giá những dòng sản phẩm của VASACO, từ cốt ván đến bề mặt đều là những sản phẩm chất lượng được nhập khẩu từ các nước tiên tiến. Ngoài ra ván sàn VASACO có ưu điểm thân thiện môi trường, đó là một trong những vấn đề mà khách hàng sẽ ngày càng quan tâm hơn.”

Một góc trưng bày sản phẩm mẫu VASACO

Với lợi thế là nhà phân phối độc quyền sản phẩm VASACO tại Hải Phòng, showroom Đức Chương luôn cập nhật những dòng sản phẩm mới nhất, mẫu mã đa dạng cùng chính sách hợp lý về giá, dịch vụ sau bán hàng đáp ứng kịp thời và đa dạng yêu cầu cũng như thị hiếu đặc trưng của quý khách hàng tại Hải Phòng.

Các sản phẩm Ván sàn VASACO hiện đang được trưng bày tại showroom đều có thiết kế đẹp, mẫu mã đa dạng và chất lượng tốt, được kiểm chứng bởi nhiều khách hàng lớn. Sản phẩm đã được lắp đặt vào cả những dự án lớn như Osaka Complex; Nhà ở, cục Ngoại tuyến & Kỹ thuật C51; Văn phòng cơ quan cảnh sát điều tra C44 – bộ Công An & Nhà trẻ.

Quý vị có thể tham khảo các dòng sản phẩm mới nhất của VASACO:

–          Ván sàn gỗ công nghiệp nhập khẩu từ Dongwha (Hàn Quốc) với 10 thiết kế hiện đại, phù hợp thị hiếu người tiêu dùng ở Việt Nam.

–          Ván sàn gỗ công nghiệp HDF cốt đen 2019 với 3 mã sản phẩm mới nhất: Chất lượng ván HDF vượt trội về độ bền kết hợp cùng hiệu ứng bề mặt EIR đồng bộ với đường vân trên mặt sàn.

–          Tấm ốp gỗ được làm từ gỗ tự nhiên: Hồ đào, Óc chó, Sồi với 6 thiết kế cập nhật xu hướng trang trí nội thất theo phong cách hiện đại, gần gũi với thiên nhiên.

–          Sàn gỗ Kỹ thuật (Engineered flooring): chất lượng tương đương với sàn gỗ tự nhiên; có tính thẩm mỹ và bề mặt veneer trực quan, giàu cảm xúc.

–          Trong thời gian tới, VASACO sẽ tiếp tục cập nhật thị trường sản phẩm sàn gỗ tự nhiên và ván sàn nghệ thuật (Art parquet), mang đến thêm nhiều sự lựa chọn đa dạng, cao cấp cho quý khách hàng.

Hướng đến thương hiệu nhà phân phối vật liệu uy tín tại thành phố Hải Phòng, bên cạnh đa dạng các nhóm sản phẩm chất lượng cao, Đức Chương còn cung cấp dịch vụ toàn diện từ tư vấn thông tin sản phẩm, lắp đặt hoàn thiện công trình cho đến duy trì hoạt động bảo hành.

Đây chính là chìa khóa đưa đến sự thành công cho thương hiệu Đức Chương với các sản phẩm uy tín, chất lượng cao.

Sau thời gian hoạt động, hiện nay showroom Đức Chương đã trở thành địa chỉ uy tín và quen thuộc của nhiều đối tác – khách hàng hoạt động trong ngành xây dựng, thiết kế – sản xuất nội thất và người tiêu dùng muốn tìm kiếm sản phẩm ván sàn hiện đại, mang tính thẩm mỹ cao cho không gian gia đình, văn phòng, khu chung cư, trung tâm thương mại,…

Để có thêm trải nghiệm về showroom, VASACO mời bạn tham quan nhà phân phối Đức Chương qua video sau đây:

SHOWROOM ĐỨC CHƯƠNG – NPP THƯƠNG HIỆU VÁN SÀN VASACO

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Đức Chương

Showroom: 99 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đằng Giang, Ngô Quyền, Hải Phòng

Hotline: 02252.838.832 – 0901.594.988

 

Bạn cần 1 giải pháp

Chúng tôi rất sẵn lòng cung cấp cho bạn ước tính miễn phí trong gia đình. Hãy đến và xem những gì chúng tôi phải cung cấp cho các sản phẩm và lựa chọn, đáp ứng nhân viên bán hàng của chúng tôi và bắt đầu xác định phạm vi dự án của bạn.

back to top