5 LƯU Ý CHỌN SÀN GỖ TRONG GIA ĐÌNH CÓ TRẺ NHỎ - Ván sàn Vasaco
admin | T3 Th11 2019

5 LƯU Ý CHỌN SÀN GỖ TRONG GIA ĐÌNH CÓ TRẺ NHỎ

Trẻ thường hay chạy nhảy, đùa nghịch. Bởi vậy, để an toàn với trẻ, khi chọn sàn gỗ cho gia đình bạn cần lưu ý:

1. Chọn sàn gỗ chống trơn trượt tốt

Đây là yêu cầu bắt buộc và quan trọng nhất. Sàn gỗ công nghiệp có vân sần là lựa chọn phù hợp bởi sàn không bị đổ mồ hôi kể cả vào những ngày mưa nồm, hạn chế vấn đề đọng nước và trơn trượt. Ngoài ra, độ ma sát cao hơn so với sàn đá, gạch men hay sàn gỗ mặt bóng. Bên cạnh đó chọn sàn gỗ vân nổi còn tạo cảm giác chân thật, giúp bàn chân trẻ thoải mái hơn khi di chuyển.

Tham khảo sàn gỗ HDF cốt đen VASACO hiệu ứng bề mặt được tạo nổi theo đường vân trên tấm ván giống từng lớp vân gỗ nhỏ của gỗ tự nhiên. Với những đường vân nhám đặc trưng, bề mặt EIR tạo độ ma sát chống trơn trượt hiệu quả.

Đọc thêm về bề mặt EIR tại đây.

2. Chọn sàn gỗ ít sử dụng hóa chất, thân thiện sức khỏe

Bạn cần kỹ tính chọn sàn gỗ ít sử dụng hoá chất nhất có thể bởi đa số trẻ em đều rất nhạy cảm với hoá chất. Tuy nhiên, hóa chất sử dụng và tồn dư trong sàn gỗ lại khó có thể phát hiện kiểm tra cũng như đối chiếu nếu thông tin không được ghi rõ ràng trên bao bì hay những cảnh báo, ghi chú,… Bởi vậy, hãy chọn những thương hiệu cung cấp sàn gỗ uy tín trên thị trường để yên tâm về sản phẩm bởi nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng đảm bảo.

Sàn gỗ HDF cốt đen tại VASACO không cần sử dụng phụ gia chống ẩm mà chỉ chống ẩm tự nhiên bằng lớp cốt gỗ HDF đen tỷ trọng cao (≥ 900kg/m3). Nồng độ phát thải formaldehyde E1 an toàn theo tiêu chuẩn châu Âu. Nhờ vậy, sàn vô cùng thân thiện với sức khỏe trẻ em.

Tìm hiểu thêm sản phẩm tại: VASACO ra mắt BST sàn gỗ công nghiệp HDF cốt đen.

3. Chọn sàn gỗ giúp giảm thiểu tiếng ồn

Trẻ nhỏ hiếu động thích chạy nhảy vui đùa trên sàn; vì vậy, bạn nên chọn sàn gỗ có khả năng cách âm tốt. Cần lưu ý là sàn gỗ có độ dày càng lớn thì khả năng cách âm càng tốt.

Độ dày sàn gỗ HDF cốt đen VASACO lên đến 12mm (dày hơn 4mm so với sàn gỗ công nghiệp thông thường) đồng nghĩa sở hữu khả năng cách âm vượt trội.

4. Chọn sàn gỗ có độ chống trầy xước tốt

Khi chơi đùa trên sàn, trẻ có thể tạo ra những vết xước gây mất thẩm mỹ và ảnh hưởng đến tuổi thọ của sàn nhà. Bởi vậy, bạn nên ưu tiên những mã sàn chống trầy xước tốt.

Sàn gỗ HDF cốt đen VASACO sở hữu tiêu chuẩn mài mòn cao AC4 ≥ 4000 (có khả năng chịu mài mòn với máy test bề mặt chuyên dụng ≥ 4000 vòng), bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn sàn cho gia đình đặc biệt lắp tại phòng riêng của trẻ.

5. Nên ưu tiên chọn sàn gỗ thân thiện môi trường

Sàn gỗ thân thiện với môi trường sẽ mang đến cảm giác ấm áp vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè.

Sàn gỗ HDF cốt đen VASACO thích nghi thời tiết 4 mùa cho trẻ thoải mái đi chân trần và vô tư khám phá trong nhà.
————————
☎️ Thông tin chi tiết về sàn gỗ HDF cốt đen VASACO vui lòng liên hệ:
Công ty Cổ Phần Ván Sàn Vasaco
Địa chỉ: Tầng 20 tòa nhà 319 BQP, 63 Lê Văn Lương, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.
Hotline: 0981156048
Tel: (84 24) 3200 8355
Tham khảo thông tin tại Facebook : @vansanvasaco

Bạn cần 1 giải pháp

Chúng tôi rất sẵn lòng cung cấp cho bạn ước tính miễn phí trong gia đình. Hãy đến và xem những gì chúng tôi phải cung cấp cho các sản phẩm và lựa chọn, đáp ứng nhân viên bán hàng của chúng tôi và bắt đầu xác định phạm vi dự án của bạn.

back to top